Chủ Nhật, 19 tháng 1, 2014

Can not Export EarlyWatch Alert Report to MS Word

Bình thường thì mỗi tuần mình đều có Export cái Report EarlyWatch Alert của SAP; nhưng cái report này nó cũng...khùng khùng sao đó

- Cái report này nó sao sao ý, chắc SAP đang phát triển, thay đổi liên tục ý, phải update luôn và nhất là số liệu nó thể hiện có khi mình thấy không chính xác và không up to date...
- Có lúc nó không export được, phải đổi định dạng số (default tab) trong SU01 thành #.###,##
- Có lúc phải chỉnh lại Option của Word (do mình export ra Word) theo Note 199123
- Còn hôm nay chắc đẹp trời, report không export được, trong khi đã chạy bình thường trước đây...Nó bảo là check installation of Word, hic. Thế là mình thử Pause cái Kas Anti Virus của mình, mà thực ra thì cũng không pause được mà chỉ đến chỗ bắt nhập password (mình không có quyền...hix) rồi để đó, quay lại export report thì chạy ok...
Cái này chắc...có gì đó không bình thường đã xảy ra chớ không thể...bình thường như mọi ngày...

Được 1 thời gian thì vấn đề này lại xảy ra và... mất nhiều thời gian hơn nữa...
Hỏi SAP Support thì khoảng 1 tuần hơn nó mới trả lời và nó hỏi tùm lum các thứ, nói chung đợi SAP Support thì...dài cổ
Nhưng rồi cũng đến lúc nó trả lời vụ này. Nó lại bảo là do client của mình chớ nó Generate được và nó gởi cho mình cái report in word luôn :(

Thế là hết cách, phá tùm lum, pause cái Kas nhưng cũng không được, phải pause luôn cái...Policy gì của Kas, nhưng vẫn chưa đủ...

Lúc generate, lúc Word khởi tạo xong, vừa chuyển qua màn hình Xanh (tức là lúc này bắt đầu chạy các template, macro...của SAP đấy) thì tắt word liền...
Kỷ xảo...này không giải thích được :)
Nhưng Report lại chạy được...

Không hiểu nổi SAP...




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét